Căn cứ Nghị định số 30/2020/NĐ-CP ngày 05 tháng 3 năm 2020 của Chính phủ về công tác văn thư;
Căn cứ Quyết định số 150/QD-ĐHQT ngày 25 tháng 3 năm 2021 của Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế về việc ban hành Quy chế công tác văn thư, lưu trữ của trường Đại học Quốc tế (link);
Trường Đại học Quốc tế ban hành Biểu mẫu Giấy giới thiệu bản word của nhà trường theo link.
Giấy giới thiệu được sử dụng để giới thiệu viên chức, người lao động/sinh viên/học viên của trường Đại học Quốc tế đến cơ quan ngoài trường để làm việc/thực tập/tham quan,… Tuỳ vào mục đích sử dụng, nội dung Giấy giới thiệu có thể được thay đổi để phù hợp với mục đích sử dụng. Tuy nhiên, cách thức định dạng văn bản vẫn thực hiện theo Quy chế văn thư lưu trữ.
Một số lưu ý về cách thức soạn thảo Giấy giới thiệu như sau:
Ghi chú:
(1) Tên cơ quan, tổ chức ban hành văn bản (cấp giấy giới thiệu).
(2) Họ và tên, chức vụ và đơn vị công tác của người được giới thiệu
(3) Tên cơ quan, tổ chức được giới thiệu tới làm việc
(4) Trường hợp cấp phó được giao ký thay Hiệu trưởng thì ghi chữ viết tắt “KT.” vào trước chức vụ của người đứng đầu, bên dưới ghi chức vụ của người ký văn bản; các trường hợp khác thực hiện theo hướng dẫn tại Quy chế Văn thư Lưu trữ.
(5) Chữ viết tắt tên đơn vị soạn thảo và số lượng bản lưu và ký hiệu người đánh máy, nhân bản và số lượng bản phát hành (nếu cần).
*Số trang đánh phía trên đầu văn bản, canh giữa, font Times New Roman, ẩn trang 1./.