CHỨC NĂNG
Phòng Hành chính Tổng hợp có Trưởng phòng, các Phó Trưởng phòng và viên chức, người lao động làm công tác hành chính, tổng hợp, phục vụ.
1. Chức năng hành chính
Trong lĩnh vực hành chính, Phòng Hành chính Tổng hợp có chức năng tham mưu, giúp Hiệu trưởng thực hiện các công tác về hành chính, quản trị trong phạm vi quản lý của Hiệu trưởng, đảm bảo thực hiện theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao và theo quy định của pháp luật.
2. Chức năng tổng hợp
Trong lĩnh vực tổng hợp, Phòng Hành chính Tổng hợp có chức năng tham mưu, giúp Hiệu trưởng thực hiện các công tác về tổng hợp, báo cáo trong phạm vi quản lý của Hiệu trưởng, đảm bảo thực hiện theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao và theo quy định của pháp luật.
3. Thực hiện các chức năng khác theo sự phân công của Hiệu trưởng.
NHIỆM VỤ
1. Công tác hành chính
a) Quản lý và chuẩn bị cơ sở vật chất, thiết bị và các phương tiện phục vụ hoạt động chỉ đạo điều hành của Ban Giám hiệu theo lịch công tác;
b) Thực hiện chế độ văn thư, lưu trữ, quản lý con dấu, thiết bị lưu khóa bí mật theo quy định của pháp luật về văn thư, lưu trữ, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động văn thư, lưu trữ;
c) Thực hiện công tác lễ tân, chủ trì tổ chức hoặc phối hợp tổ chức sự kiện quan trọng có quy mô cấp trường;
d) Thực hiện các công tác khác có liên quan theo sự phân công của Hiệu trưởng.
2. Công tác tổng hợp
a) Xây dựng, tổng hợp các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Trường, Bộ Giáo dục và Đào tạo, ĐHQG-HCM, các cơ quan khác và theo quy định của pháp luật; trình Hiệu trưởng phê duyệt và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện tại các đơn vị;
b) Tổng hợp, cung cấp thông tin phục vụ công tác điều hành, quản lý và hoạt động của Trường, báo cáo Ban Giám hiệu;
3. Công tác thư ký Ban Giám hiệu;
4. Các công tác khác theo sự phân công của Hiệu trưởng.